Trang chủ » Chia sẻ » Quảng cáo banner ads là gì? Dùng ra sao.

Quảng cáo banner ads là gì? Dùng ra sao.

Nếu bạn đang tìm hiểu về marketing online hoặc chạy quảng cáo, thì chắc chắn bạn đã nghe qua về khái niệm banner ads hoặc banner quảng cáo rồi phải không. Nếu bạn đang đi tìm cho câu trả lời quảng cáo banner ads là gì thì hãy đọc ngay nội dung bên dưới này nhé, tôi sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi này.

Quảng cáo banner ads là gì

Quảng cáo banner ads hay chạy ads là hình thức chạy quảng cáo banner trên nền tảng website hoặc trên mạng xã hội. Trên mỗi web sẽ có các vị trí cố định để hiển thị các tấm banner khác nhau, nếu bạn để ý khi vào các trang web xem phim, hay nghe nhạc bạn sẽ thấy các tầm banner quảng cáo hiển thị bên cạnh nội dung hoặc bên dưới. Đó chính là hình thức quảng cáo banner mà các nhà chạy quảng cáo setup.

Quảng cáo banner ads là gì

Quảng cáo banner ads là gì

Mỗi tấm banner  sẽ được gắn một đường link mà người quảng cáo gắn vào, khi người dùng click vào hình ảnh đó sẽ được dẫn tới bài viết mà người chạy quảng cáo gắn link.

Kích thước phổ biến khi quảng cáo banner ads

Để có thể chạy được quảng cáo banner đòi hỏi bạn phải tuân thủ kích thước đúng tiêu chuẩn của đơn vị quy chuẩn. Kích thước được khuyến khích sử dụng là: 180x150px, 300x250px, 160x600px và 728x90px.

Kích thước banner là điều rất quan trọng, giúp nó hiển thị tốt hơn thu hút được sự chú ý của người dùng.

Các hình thức quảng cáo banner ads

Các hình thức quảng cáo banner ads

Các hình thức quảng cáo banner ads

Quảng cáo banner được chia làm 2 loại.

  • Quảng cáo theo kiểu truyền thống ̣(traditional banner ads): Đây là một dạng quảng cáo được sử dụng nhiều nhất, có hình dạng chữ nhật, dạng này thì chứa được rất nhiều thông điệp, gồm cả chữ và ảnh ̣(GIF, JPEG, Flash), có thể liến kết sang một trang web khác. Dạng quảng cáo này được mọi người ưu thích vì thời gian tải nhanh, có thể thiết kế đơn giản và thay đổi nhanh chóng.

 

  • Quảng cáo Pop – Up. Phiên bản quảng cáo này thì ít được sử dụng hơn dạng đầu tiên, bản này khi bạn sử dụng thì nó bật ra một màn hình riêng, kích thước banner thì tùy thuộc vào người thiết kế.

Vai trò của banner ads trong chiến dịch marketing

Để mà nói những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một chiến dịch marketing thì banner là một trong những vấn đề then chốt quyết định đến sự thành công của chiến dịch.

Banner sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất, giúp bạn quảng báo đến rất nhiều người.

Một chiến dịch banner ads có thể tiếp cận đến cả triệu người cùng lúc, không giống như quảng cáo banner offline, chỉ có thể tiếp cận được số ít người, nhưng đối với quảng cáo online thì khác, số lượng tiếp cận người tùy thuộc vào số lượng khách truy cập vào trang web nơi bạn đặt quảng cáo.

Ngoài việc tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp, banner quảng cáo còn giúp bạn tăng thêm nhận thức về thương hiệu. Có rất nhiều doanh nghiệp chi rất nhiều tiền để chạy quảng cáo banner không phải để bán hàng mà chỉ để tạo độ phủ thương hiệu.

Tạo thêm dữ liệu khách hàng tiềm năng, đây cũng là một vai trò vô cùng quan trọng bạn cần lưu ý. Khi bạn chạy banner ads bạn sẽ biết được những người nào quan tâm đến dịch vụ của bạn, không quan tâm từ đó lọc ra những đối tượng cần phải chăm sóc.

Nói chung việc sử dụng banner chạy ads để tăng thêm doanh số, hay tăng độ phủ thương hiệu là điều đã được chứng minh từ rất nhiều các chiến dịch đi trước.

Để phát huy tối đa hiệu quả của banner thì bạn hãy lựa chọn những web có lưu lượng truy cấp cao, và tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm của bạn muốn quảng bá.

Nếu bạn cảm thấy doanh nghiệp của mình cần thiết kế banner quảng cáo ads thì hãy liên hệ ngay với Thiết Kế 6D nhé, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn.

Liên hệ.

Địa chỉ: Ngõ 12 Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

SDT: 0333238686 – 0563679679

Rate this post
Chia sẻ:
Bình luận
Bạn đã sẵn sàng thay đổi diện mạo với một thiết kế độc đáo chưa?

Bạn đã sẵn sàng thay đổi diện mạo với một thiết kế độc đáo chưa?

Kết nối với Thietke6D để có những thiết kế ĐẸP - ĐỘC - LẠ cho thương hiệu của bạn ngay!